Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà thuận lợi, an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong quá trình dọn nhà, có rất nhiều loại đồ đạc cần phải đóng gói. Mỗi một thứ lại có một yêu cầu và quy cách đóng gói khác nhau. Trong đó, đồ điện tử có lẽ là đồ mà chúng ta cần phải quan tâm nhất. Vậy cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà như thế nào là đúng nhất? Điều này không phải ai cũng biết, nhất là đối với các bạn nữ ít khi phải thực hiện công việc này. Trên thực tế, có rất nhiều những thắc mắc xung quanh đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà.

Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý sau đây để tìm được cho mình câu trả lời tốt nhất và biến công việc dọn nhà tưởng như vất vả thành đơn giản. dễ dàng hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách đóng gói đồ điện tử khi dọn nhà nhanh chóng, an toàn, thuận lợi cũng như giúp các gia chủ có biện pháp bảo quản các sản phẩm quan trọng trong gia đình một cách an toàn nhất.

Cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà thuận lợi, an toàn

Những việc cần làm trước khi đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà

Trước khi tìm hiểu về cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà, bạn cần xác định được đồ điện tử trong gia đình mình gồm những gì? Thông thường những đồ này sẽ có giá trị và được mang theo khi chuyen nha tron goi. Ngày nay, đồ điện tử đã rất phổ biến và không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Các loại đồ điện tử thường gặp nhất trong mỗi nhà bao gồm: ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy tính, lò vi sóng, điều hòa, điện thoại,…Là đồ điện tử nên khi vận chuyển, dọn nhà sẽ khó khăn hơn bởi bạn phải đảm bảo sự chắc chắn, không làm va đập, trầy xước nếu không sẽ làm hỏng các đường mạch, dây điện, mối hàn, trầy xước gây biến dạng, mất thẩm mỹ.

Để đạt hiệu quả trong cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà, bạn cần phải có sự chuẩn bị chu đáo. Những đồ cần phải chuẩn bị trước như: thùng giấy, hộp điện tử nếu còn, Sử dụng các vật liệu như mút , xốp, vải mềm,vật liệu chịu lực, dây buộc hay băng dính chuyên dụng. Thùng tốt nhất để đóng gói đồ điện tử chính là bạn tìm lại những chiếc hộp của từng món đồ lúc mua về. Bởi vậy, khi mua hàng về bạn đừng vội bỏ đi những chiếc thùng mà hãy cất trữ lại để sử dụng dich vu chuyen van phong sau này. Có một sự chuẩn bị kỹ càng như vậy thì bạn mới có cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà tốt nhất. Bạn cần chuẩn bị thêm vải bạt, túi nilon để đề phòng trường hợp trời mưa. Đối với đồ điện tử, một quy tắc bắt buộc là bạn phải giữ đồ đạc không bị ướt, trách nước tuyệt đối.

Cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà nhanh chóng, an toàn thuận lợi

Trước khi thực hiện cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà, bạn phải kiểm tra lại đồ điện tử trong nhà mình đã được lau chùi sạch sẽ, và ngắt điện, khóa an toàn (nếu có). Đối với tủ lạnh, lò vi sóng, phải bỏ hết thực phẩm, các khay chứa đồ trước khi đóng gói vận chuyển. Với máy giặt, hãy đảm bảo trong lồng giặt không còn quần áo, không còn nước. Sau đó bạn mới có thể đóng gói được. Với các thiết bị như laptop, máy tính hay ổ cứng bạn nên sao lưu lại toàn bộ các dữ liệu trong máy trước khi ngừng hoạt động để đóng gói để đảm bảo cho việc bảo quản thông tin của bạn không bị mất hay thất thoát, sẽ rất nguy hiểm.

Cách đóng gói đồ điện tử thuận lợi, an toàn

Dùng thùng catton để đóng gói các thiết bị điện tử lại. Hãy nhớ dùng vải mềm hay mút, xốp để làm tấm lót và kê giữa các lớp đồ, các cạnh sắc, nhọn của đồ. Việc này làm vô cùng cần thiết vì giúp giảm ma sát, giảm lực và sẽ không làm trầy xước bề mặt vật, giữ nguyên thẩm mỹ cho món đồ của bạn. Cuối cùng dùng băng dính dán kín miệng và cạnh thùng, buộc dây chắc chắn và vận chuyển. Trong khi vận chuyển hãy nhớ nhẹ nhàng trong khi nâng vác để tránh va đập. Cẩn thận hơn nữa, bạn hãy dùng giấy note ghi “vật dễ vỡ” để mọi người chú ý hơn.

Lựa chọn các dịch vụ vận chuyển nhà chuyên nghiệp

Một cách đóng gói đồ điện tử lúc dọn nhà đơn giản hơn và phù hợp cho những người bận rộn đó là sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà, dọn nhà của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nhất là việc đóng gói các đồ điện tử chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng, đảm bảo thời gian nhanh chóng nhất, an toàn nhất. Bên cạnh đó, chi phí hợp lý nhất trên thị trường, thời gian vận chuyển nhanh chóng, quá trình thuận lợi cũng là một điểm mạnh của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.vn

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo