Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tháo lắp bồn tắm có khó không? Có những cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà nào hiệu quả dành cho dân không chuyên hay không?

Câu trả lời của Vina Moving sẽ là có và sau khi bạn xem qua những cách hướng dẫn cơ bản tháo lắp bồn tắm của những nhân viên có kinh nghiệm chúng tôi tổng hợp và cung cấp dưới văn bản ngắn gọn thì chắc hẳn bạn sẽ biết được cách tháo lắp một chiếc bồn tắm dạng thông thường sẽ không hề quá khó nếu có chút khéo léo và chút kỹ năng. Nhưng nếu với bồn tắm cao cấp thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một dich vu chuyen nha kèm chuyên môn tháo lắp nội thất cao cấp để hỗ trợ sẽ là cách lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất.

Cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà

Những cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà

Tháo lắp bồn tắm có thể là công việc nhẹ nhàng, đơn giản với nhiều người nhưng là các chuyên gia mà thôi. Và đương nhiên sẽ là khó khăn khá lớn với những ai tự ý muốn tháo lắp bồn tắm cho không gian của mình mà không mong muốn cần tới bất cứ sự hỗ trợ nào từ nhân viên dich vu chuyen van phong chuyên nghiệp. Sau đây Vina Moving sẽ hướng dẫn cho bạn cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà đơn giản dành cho dạng bồn tắm thông thường chuyên dùng nhiều nhất hiện nay.

Cách tháo lắp bồn tắm

Theo dõi thêm :

>>> hướng dẫn vận chuyển bồn tắm an toàn khi dọn nhà

Những cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà nhanh chóng và an toàn

Đấng mày râu chính là những người cần nắm rõ nhất vì phái nam sẽ khỏe hơn rất nhiều so với phái yếu. Tuy nhiên, nếu có hứng thú và muốn tìm hiểu thêm thì các chị em phụ nữ vẫn có thể áp dụng thử nhé. Vina Moving chỉ khuyến cáo học hỏi là chính chứ không nên bắt tay thi hành liền vì nếu sơ ý thì có thể làm hư hại bồn tắm và mất công năng cũng như tính thẫm mỹ của bồn tắm nguyên thủy ban đầu.

*** Chuẩn bị:

Để tiến hành tháo lắp bồn tắm các bạn cần chuẩn bị 1 vài dụng cụ để không lúng túng khi tháo lắp bồn tắm.

1. Cờ - lê

2. Tua – vít

3. Khăn chùi khô

4. Thùng chứa dành cho phụ kiện.

5. Dao

6. Dụng cụ nâng đỡ : Xà – beng; ván đỡ

Bước 1: Hãy khóa van cung cấp nước để tránh gây cản trở việc tháo lắp bồn tắm. Tiếp đến hãy tháo rời các đường ống kết nối với bồn tắm

tháo lắp bồn tắm khi chuyển nhà

Bước 2: Tháo toàn bộ các ốc vít được bắt và gắn kết bồn tắm với tường nhà có ở xung quanh bồn tắm và những dụng cụ, nẹp, kệ được gắn trên thân của bồn tắm.

Bước 3: Tháo tiếp toàn bộ các lưới lọc chất thải và đường ống nước xả. Nếu tới đây bạn thấy bối rối thì hãy lục ngay cuốn hướng dẫn lắp đặt hoặc tra tên sản phẩm bồn tắm hiện dùng trên mạng để xem hướng dẫn tháo lắp.

Bước 4: Hãy sử dụng một con dao để tách các lớp keo silicon liên kết giữa bồn tắm với tường phòng tắm để có thể tách hẳn bồn tắm ra ngoài bề mặt tựa.

Bước 5 : Cũng là bước mệt nhất, chính là dùng tới dụng cụ nâng đỡ như xà – beng để nậy hẳn bồn tắm ra khỏi bề mặt tiếp xúc.

Bước 6 : Vận chuyển bồn tắm.

Trên đây chính là những cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà đơn giản nhất dành cho mọi người nếu đang có nhu cầu cần thay thế hoặc di chuyển bồn tắm khi chuyển nhà một cách nhanh nhất và tốn chút sức lực.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói và ưu điểm.

Chuyển nhà sẽ khiến cho không ít người cảm thấy đuối đừ do công việc quá tải dồn lại chỉ trong thời gian ngắn. Chưa kể đến là còn phải tháo lắp toàn bộ nội thất, thiết bị gia đình từ A àZ sẽ chẳng làm ai mấy vui vẻ cho công việc chuyển nhà.

Nếu như ngoài những cách tháo lắp bồn tắm khi vận chuyển nhà đơn giản thì Vina Moving biết vẫn chưa đủ thỏa mãn cho bạn khi bạn đang có nhu cầu tháo lắp bồn tắm cao cấp. Chính vì vậy mà chúng tôi khuyên bạn là ngay bây giờ hãy gọi cho Vina Moving qua hotline 1800 7011 để chúng tôi trả lời cho bạn tại sao nên chọn cho mình một dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói an toàn hơn khi đồ dùng của bạn chiếm hết 80% là đồ cao cấp.

tháo lắp bồn tắm

Vina Moving là một công ty dịch vụ không chỉ có thương hiệu mà còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, với mỗi nhu cầu cũng như tình huống khác nhau chúng tôi sẽ có những nhân viên chuyên môn riêng trong lĩnh vực chịu trách nhiệm phần việc đó.

Do đó, nếu bạn là khách hàng của Vina Moving thì bạn sẽ hài lòng nhất đúng với chính dịch vụ của chúng tôi mang lại.

“ Một dịch vụ tốt làm nên một thương hiệu tốt.”

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo