Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn vận chuyển giường ngủ an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong mỗi căn phòng của mỗi gia đình luôn có một vài vật dụng gây khó khăn cho chúng ta trong quá trình dọn nhà. Khi dọn phòng ngủ thì chiếc giường nặng nề với kích thước lớn luôn khiến chúng ta băn khăn tìm cách vận chuyển chiếc giường đó như thế nào cho đúng cách. Để giải quyết mối lo đó, bài viết dưới đây Vina Moving dich vu chuyen nha sẽ hướng dẫn bạn vận chuyển giường ngủ an toàn khi dọn nhà.

Những việc cần làm để vận chuyển giường ngủ an toàn

Trước khi dọn giường ngủ, bạn nên dọn và đem giặt sạch sẽ chăn mền, ga giường, gối rồi dùng bao nilong đóng gói chúng thật cẩn thận, xếp gọn gàng vào thùng chứa riêng để tránh nhầm lẫn, mất mát khi vận chuyển. Nếu nhà bạn dùng nệm thì cũng nên vệ sinh nệm sạch sẽ sau đó dùng màng nilong bọc, đóng gói chúng cẩn thận trước khi vận chuyển.

Hướng dẫn vận chuyển giường ngủ an toàn

Bạn không thể vận chuyển nguyên vẹn một chiếc giường lớn. Vì vậy, bạn cần phải tháo dỡ chiếc giường ngủ thành từng chi tiết nhỏ hơn trước khi vận chuyen van phong. Đối với những chiếc giường dễ dàng tháo dỡ ra được; việc đầu tiên, bạn dựng dát giường lên để chúng nằm cạnh tường, dùng tua vít hoặc súng vặn vít tháo hết ốc vít xung quanh khung giường, nhớ gói ghém ốc vít cẩn thận vào giấy báo tránh làm thất lạc khi cần lấy ra lắp đặt lại. Sau đó, bạn gỡ từng chi tiết của chiếc giường theo thứ tự. Nhớ ghi nhớ lại vị trí của từng chi tiết để thuận tiện cho việc lắp đặt lại sau này. Nếu chưa chắc chắn, bạn có thể dùng bút dạ hoặc bút lông đánh số thứ tự lại để dễ dàng nhớ lại khi cần thiết.

Đối với những chiếc giường ngủ không thể tháo dỡ, trước khi mua giường bạn nên cân nhắc, lựa chọn những chiếc giường ngủ phù hợp với kích thước cửa cũng như diện tích căn phòng để dễ dàng di chuyển chiếc giường ngủ ra khỏi phòng ngủ khi cần dọn sang nhà mới.

Hướng dẫn bạn vận chuyển giường ngủ an toàn khi dọn nhà.

Để vận chuyển giường ngủ an toàn khi dọn nhà, bạn nên chuẩn bị các vật dụng cần thiết như: bao nilong, bìa carton, dây buộc,…

Đầu tiên, bạn dùng bao nilong bọc, đóng gói cẩn thận từng bộ phận của giường ngủ lại với nhau. Dùng bìa carton, vải mềm hay ga giường bọc xung quanh nhằm tránh va chạm trong quá trình di chuyển. Sau đó dùng màng nilong để bọc ngoài ga giường cho đến khi không còn miếng vải nào bị lộ ra ngoải để bảo quản cả ga giường. Nếu không có màng nilong, bạn có thể dùng vỏ ga, hoặc chăn mền cũ,…

Di chuyển giường ngủ cần ít nhất 3 người để di chuyển được nhanh chóng, dễ dàng. Nên di chuyển giường ngủ nhẹ nhàng, tránh va chạm với các vật ở xung quanh căn nhà. Tốt nhất là bạn nên dọn bớt các vật cồng kềnh, vật dễ vỡ , vật sắc dọn ở xung quanh căn phòng khác trước khi tiến hành dọn phòng ngủ.

Khi đã di chuyển giường ngủ lên xe tải, bạn dùng dây chằng buộc thật chặt, cố định các bộ phận lại với nhau. Không nên để các bộ phận lung tung, sẽ khiến chúng bị xóc hay rơi ra ngoài khi di chuyển đến những con đường hẹp, khúc cua.

Vận chuyển giường ngủ an toàn

Lái xe an toàn khi vận chuyển gường ngủ cũng được tuân thủ tuyệt đối. Tránh đi xe quá nhanh, đi vào những đường xóc sẽ khiến giường ngủ bị biến dạng trong quá trình vận chuyển.

Khi đã vận chuyển giường ngủ tới nơi an toàn, bạn nên vệ sinh lau chùi từng bộ phận của chiếc gường sạch sẽ trước khi lắp đặt chúng lại vị trí ban đầu.

Nếu chưa thật sự an tâm hay không thể tự mình di chuyển chiếc giường ngủ dễ dàng được, bạn nên tìm hiểu, gọi điện nhờ đến sự giúp đỡ của công ty dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng. Những nhân viên có uy tín, có kinh nghiệm trong quá trình tháo dỡ giường ngủ sẽ giúp bạn tìm cách tháo dỡ, lắp đặt và vận chuyển chiếc giường ngủ của bạn đến nơi an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, uy tín trong phạm vi toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyển nhà – văn phòng là công việc đặc biệt cần sự cẩn thận, trách nhiệm và gìn giữ

niềm tin nơi khách hàng. Thấu hiểu và đồng tình với mong muốn chính đáng đó của khách hàng, trong suốt 8 năm hoạt động, Vina Moving luôn nỗ lực gìn giữ uy tín thương hiệu và đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Với phương châm Nhanh hơn! Tốt hơn! Rẻ hơn!, Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên Vina Moving để nhận được sự tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Hotline liên lạc: 090909-8620 (Mr. Minh)

Email: info@vietnammoving.com

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo