Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới

Khi phải chuyển nhà cần phải chú ý tới phong thủy và may mắn. Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi vận chuyển nhà, dọn nhà mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi phải chuyển nhà, bạn không chỉ lo lắng về việc cận chuyển đồ đạc mà còn phải chú ý tới nhiều vấn đề như phong thủy và may mắn trong quá trình chuyển nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được và thực hiện được nên không thể mang tới năng lượng tốt tới căn nhà mới. Sau đây là một số hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới sẽ giúp bạn yên tâm và duy trì gia đình hạnh phúc, bình an.

Cách xem ngày tốt để dọn nhà mới đem lại may mắn tài lộc

Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới

Có khá nhiều cáchhướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới nhưng đây chỉ là những điều cơ bản mà bạn cần phải biết được để tránh điều xui rủi, rước điều tốt lành:

- Chọn ngày tốt lành để dọn nhà mới: Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới đầu tiên cần phải nhắc tới đóc là việc chọn ngày lành tháng tốt. Việc chuyển nhà không phải là chuyện nhỏ nên bạn cần phải tính toán từ trước. Hãy tìm hiểu để chọn cho mình ngày và giờ đẹp để đón nhận được luồng năng lượng tốt. Chọn ngày giờ tốt phải dựa theo lịch âm và ngày tháng năm sinh – cầm tinh của gia chủ. Bạn có thể tìm hiểu theo sách tử vi, sách vạn niên hoặc hỏi các bậc cao niên hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới sẽ xem được ngay.

Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới

- Sắp xếp đồ đạc trong nhà: Cách sắp xếp đồ đạc tại không gian sống có ảnh hưởng trực tiếp tới sự an vui trong ngôi nhà. Giường ngủ, bàn ghế và các vật dụng khác để có thể phát ra năng lượng có ảnh hưởng xấu đến những người sống trong đó. Bởi vậy hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới đặc biệt lưu ý bạn vấn đề này. Có khá nhiều người không biết hoặc vô ý mà sắp xếp tự tiện gây ảnh hưởng không tốt cho các thành viên trong gia đình. Chỗ ngủ và vị trí ngồi của mọi người luôn tương tác với hướng sinh khí của họ. Đồ đạc được sắp xếp cân đối làm cho dòng khí ít bị xáo trộn và có thể lưu thông nhẹ nhàng khắp phòng.

- Loại bỏ những đồ cũ kí, không cần thiết và sửa chữa đồ hư hỏng:Các món đồ cũ không dùng đến, đồ hư hỏng như đường ống dẫn nước, dây điện,…cần phải được sửa chữa ngay vì lý do an toàn cho mọi người sống trong gia đình. Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới cho rằng những thứ này sẽ làm cản trở bước đường thành công và gây bất hòa giữa các thành viên. Nếu bạn muốn gia đình được an vui, hạnh phúc và được đón nhận năng lượng tươi tốt thì hãy giưc ho khí trong nhà luôn được tươi mới. Vứt bỏ tất cả các bình, chậu bông, ly tách, chén đĩa nứt mẻ và những vật trang trí hư hỏng hoặc cất chúng vào trong kho. Trong phong thủy, việc trưng bày đồ đạc nứt nẻ, hư, vỡ là điều tối kỵ.

Cách đem lại may mắn khi dọn nhà mới

Ngoài việc sắp xếp đồ đạc, các gia chủ cũng cần tìm hiểu hướng dẫn cách sắp xếp đồ đạc khi chuyển nhà và lựa chọn những vật phẩm may mắn, tài lộc và trưng bày trong nhà với ý nghĩa đem lại may mắn trong gia đình.

Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới

Dưới đây là một số biện pháp nhằm cầu may mắn tài lộc cho các gia chủ:

- Lựa chọn các đồ vật tốt cho phong thủy: Như Hướng dẫn sắp xếp phong thủy khi dọn nhà mới trên đã nói, ảnh hưởng của các đồ vật trong nhà tới phong thủy là rất lớn. Bạn có thể lựa chọn đèn chiếu sáng để trang chí cho căn nhà đồng thời cũng là cách cung cấp năng lượng dương cho căn nhà. Luôn giữ chô ngôi nhà được sáng sủa, đặc biệt vào ban đêm để phòng tránh năng lượng âm. Ngoài ra, để tạo dựng một ngôi nhà hạnh phúc và may mắn, Vina Moving xin mách bạn một số cách sau: Trưng bày quả cầu pha lê trong nhà mang lại năng lượng núi may mắn như thạch anh tím, đá citrine, thạch anh thiên nhiên; treo tranh ảnh núi để khếch đại năng lượng thổ, dùng chuông gió để bảo vệ sức khỏe

- Xông nhà: Vina Moving khuyên bạn trước khi sống trong nhà mới thì cần phải xông nhà. Xông nhà sẽ giúp xua đi luồng khí độc, u ám tích tụ lâu ngày và đuổi các loại côn trùng có hại như muỗi, kiến, gián. Từ xưa, các cụ đã truyền dạy lại nguyên liệu để làm nước xông nhà như: hỗn hợp các loại rễ cây, trầm hương, gừng, xả, hương liệu, nhang thơm,… mục đích là tạo được mùi thơm xua đi mùi ẩm thấp. Hiện nay trên thị trường bán các loại bình xông rất tiện lợi, các bạn có thể mua để sử dụng. Khi xông hãy bật đèn và mở hết các cửa để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.com

Cách coi ngày khi chuyển nhà mới

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo