Vietnam Moving
Vietnam Moving

Nỗi lo khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà không uy tín

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển nhà Vina moving biết rằng để lựa chọn được công ty chuyển nhà uy tín không hề đơn giản. Nhiều người khi chuyển nhà, do lựa chọn không kĩ lưỡng công ty chuyển nhà nên để lại nhiều hậu quả nặng nề, nói rằng trắng tay khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng cũng không sai.

Nỗi lo khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà không uy tín

Lựa-chọn-đơn-vị-chuyển-nhà-uy-tín-là-mối-quan-tâm-của-nhiều-người

Thứ nhất là nỗi lo tài sản bị trầy xước, hỏng hóc, thất lạc. Thực sự chắc hẳn chúng ta sẽ vô cùng băn khoăn khi giao việc chuyển nhà trọng đại cho những người thiếu chuyên nghiệp. Có những người không có nghiệp vụ và kinh nghiệm tháo lắp các đồ điện tử, điện lạnh, nội thất bàn ghế, giường tủ, đóng gói đồ đạc thì sẽ rất mất thời gian và có thể hỏng hóc. Công việc tưởng đơn giản như đóng đồ vào thùng thôi nhưng không có kinh nghiệm thì việc xảy ra trầy xước, đổ vỡ là chuyện bình thường. Thậm chí, có nhiều công ty nhân viên vừa thiếu chuyên nghiệp lại không trung thực, trộm đồ của gia chủ khi họ không để mắt tới. Có nhiều trường hợp mất đồ nhưng gia chủ không có bằng chứng rõ ràng nên cũng đành ngậm ngùi tiếc nuối.

 dịch vụ chuyển nhà không uy tín

Nếu-không-cẩn-thận-có-thể-làm-đồ-đạc-bị-trầy-xước

Nhiều công ty dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng làm việc thiếu chuyên nghiệp. Những công ty không uy tín, không có nhiều khách hàng sẽ không có đủ tiềm lực đầu tư vào phương tiện vận chuyển, trang thiết bị hỗ trợ nên làm việc chậm chạp, ì ạch mất thời gian. Nhân viên làm việc thì không có trách nhiệm với công việc, không tuân thủ thời gian trong hợp đồng đến muộn với hàng trăm lý do. Mặc dù có thể phạt hợp đồng trong trường hợp làm sai nhưng khách hàng cũng rất ngại, ít khi đả động đến vấn đề này. Những nhân viên thiếu chuyên nghiệp không phân biệt đồ đạc đâu là đồ dễ vỡ, đồ quan trọng, quăng quật nhồi nhét đồ đạc nên xe nên chuyện đồ đạc bị đổ vỡ hay thất lạc không còn là chuyện lạ nữa. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản và lòng tin của người thuê dịch vụ.

Nỗi lo khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà

Thiếu-trang-thiết-bị-làm-chuyển-nhà-vất-vả

Nhiều công ty chuyển nhà không uy tín, khi ban đầu lúc nào cũng đưa ra chi phí chuyển nhà giá cực rẻ, nhưng trong quá trình làm việc lại phát sinh nhiều chi phí làm cho khách hàng cảm thấy bực bội khi ngân sách dự trù ngày càng bị vơi đi. Dù hai bên đã ký kết hợp đồng thỏa thuận nhưng lại thường phát sinh các khoản ngoài như: tiền đi lại, tiền bồi dưỡng nhân viên, tiền làm thêm ngoài giờ. Do đó, khi chuyển nhà chúng ta cần phải tìm hiểu, tham khảo ý kiến của người quen để lựa chọn công ty chuyển nhà uy tín. Trước khi ký kết hợp đồng phải đọc kỹ, ràng buộc trách nhiệm hai bên trong hợp đồng để công việc chuyển nhà nhanh chóng, thuận lợi và đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra. Đặc biệt yêu cầu bên chuyển nhà phải có trách nhiệm và phải đền bù thiệt hại nếu làm sai hợp đồng hay làm hỏng hóc, đổ vỡ đồ đạc của bạn. Đừng vì muốn công việc nhanh chóng hay vì mong muốn chuyển nhà với giá rẻ mà bắt tay hợp tác với những công ty kém chất lượng sẽ để lại hậu quả khôn lường.

Nỗi lo khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà không uy tín

Chỉ-nên-lựa-chọn-dịch-vụ-những-công-ty-uy-tín

Hãy lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Vina moving bạn sẽ không còn phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ lái xe vững vàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Trao trọn niềm tin cho chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng bằng chính chất lượng dịch vụ.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo